Nội dung chính
Bộ lọc (Filter) trong Excel
Data Filter - Lọc dữ liệu trong Excel có nghĩa là chỉ hiển thị các hàng đáp ứng các điều kiện nhất định (các hàng khác bị ẩn).
Sử dụng lọc dữ liệu để chọn ra những bạn có điểm lý là 9. Thực hiện theo các bước được đề cập dưới đây để làm điều này.
- Chọn các ô tiêu đề của bảng.
-
Chọn tab Data → Filter.
-
Chọn điểm 9 tại bộ lọc dữ liệu cột D (môn Lý).
-
Kết quả.
Sử dụng nhiều bộ lọc
Bạn có thể lọc dữ liệu nhiều cột khác nhau trong Excel.
-
Chọn điểm 9 tại bộ lọc dữ liệu cột E (môn Hóa).
-
Kết quả.