Nội dung chính
Lưu sheet mới
Khi bạn đã hoàn tất việc nhập vào bảng excel mới của mình, đây là lúc lưu bảng tính / cửa sổ làm việc của bạn để tránh mất công việc bạn đã thực hiện trên trang tính Excel. Sau đây là các bước để lưu một bảng excel mới đã chỉnh sửa:
Bước 1: Click vào File tab.
Bước 2: Chọn tùy chọn Save As.
Bước 3: Chọn một thư mục để lưu trang tính.
Bước 4: Chọn một thư mục mà bạn muốn lưu trang tính, nhập tên tệp cho trang tính của bạn và chọn kiểu tệp, theo mặc định, đó là định dạng .xlsx.
Bước 5: Cuối cùng, click vào nút Save và trang tính của bạn sẽ được lưu với tên đã nhập trong thư mục đã chọn.
Lưu sự thay đổi trang tính
Có thể có một tình huống khi bạn mở một trang tính hiện có và chỉnh sửa nó, hoặc thậm chí bạn muốn lưu các thay đổi khi đang chỉnh sửa trang tính. Nếu bạn muốn lưu bảng này có cùng tên, thì bạn có thể sử dụng một trong các tùy chọn đơn giản sau:
- Chỉ cần nhấn phím Ctrl + S để lưu các thay đổi.
- Bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn File tab -> Save .
Nếu trang tính của bạn là mới và chưa bao giờ được lưu, thì với một trong hai tùy chọn trên, excel sẽ hiển thị cho bạn một hộp thoại để cho phép bạn chọn một thư mục và nhập tên trang tính như được giải thích trong phần trên.